Tham gia Ngày Hội “Thanh niên Công nhân” năm 2018

 

 

Ngày 18/5/2018, Công đoàn Ban Quản Lý khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cùng 14 Đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận, tham gia ngày Hội “Thanh niên Công nhân” do Ban Thường vụ Liên đoàn lao động phối hợp với Đoàn thanh niên quận Ngũ Hành Sơn tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng công nhân năm 2018.

Tham gia ngày Hội, đoàn viên Công đoàn Ban Quản Lý khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã trải qua 03 phần thi.

Phần thi “Thời trang và môi trường”, với những bộ trang phục được thiết kế bằng những vật liệu phế thải được thu lượm từ rừng và biển, qua đó gửi thông điệp đến mọi người “Hãy chung tay góp sức giữ gìn và bảo vệ môi trường”, với màn trình diễn ấn tượng, phần thi “Thời trang và môi trường” đã đạt giải Nhất trong Ngày hội.

Phần thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần” với chủ đề “Hồn Việt”, bằng những món ăn hết sức bình dị trong đời sống hằng ngày đã mang tới một thông điệp về bữa cơm gia đình đầm ấm, hạnh phúc, phần thi đạt giải Ba.

Phần thi Khiêu vũ với vũ điệu Rumba.

Với kết quả đạt được từ 03 phần thi, Công đoàn Ban quản lý khu du lịch thắng cảnh ngũ Hành Sơn đã đạt giải Nhì toàn đoàn.

Thông qua ngày Hội tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, công nhân viên chức người lao động và là dịp để các Công đoàn cơ sở trực thuộc gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện tài năng đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh và bổ ích.

Tổ Quảng bá du lịch